Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tôi đã trở lại để viết lên những suy nghĩ của mình sau bao ngày tìm kiếm sự cân bằng trong quan hệ giữa mình và tiếng Nhật.

Bộ phim Relife rất hay và ý nghĩa không chỉ về tình yêu


Tôi có những ngày yên tĩnh, không màng đến bài tập mà chỉ xem phim Anime, cảm nhận con người Nhật Bản qua những nhân vật trong phim. Và hôm này tôi muốn nói về những người bạn chỉ gặp tôi qua màn hình máy tính và cách họ sống với tình yêu qua những bộ phim tôi xem.

Tôi thấy những bạn trai Nhật qua phim có mái tóc dài, luôn che gần hết mắt mà không cắt. Những bạn nam với vóc dáng cao gầy, dáng đi lúc nào cũng như đang liêu xiêu sắp ngã. Mấy bạn nam tôi gặp luôn thật lạnh lùng, cái sự lạnh lùng che đi vẻ nhút nhát bên trong họ. Anh ấy thích cô ấy, tình cảm đó cứ lớn dần mà anh ấy không biết làm sao thổ lộ với cô. Rồi khi một anh bạn khác xen vào giữa những rụt rè đó, đẩy nam chính của  tôi phải mạnh dạn hơn, phải tiến tới và bày tỏ tình cảm của mình.

Phim "Say I love you" mình rất thích phim này


Vậy những cô gái Nhật ấy, họ đón nhận tình cảm đó ra sao ? Tôi thấy họ cũng rụt rè, cũng có những tình yêu thầm kín con gái. Trái tim họ luôn hướng về người mình yêu, có cô bạn mạnh mẽ sẽ chủ động thổ lộ, cũng lại có bạn cứ mãi sống và yêu trong lo sợ rằng tình cảm của mình không được người đó đáp lại thì sao ?

Phim "Orange" có cả bản Live đấy, rất hay luôn


Nhưng tựu chung với nhưng người bạn đó, đến cuối cùng họ vẫn đến với nhau, trao nhau trọn vẹn trái tim, dù cái kết cho câu chuyện đó có ra sao đi nữa, nhưng ít nhất trong khoảng mười mấy tập phim ngắn ngủi, họ đã cho tôi cũng như những khán giả khác cảm được cái mãnh liệt của tình yêu,của tuổi trẻ.

Xin cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét